Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Từ thời xa xưa tới nay, chúng ta luôn sử dụng các loại vật liệu xây dựng truyền thống như gạch, bê tông vào các công trình thi công xây dựng, cũng như cho các thiết kế thi công nhà ở. Đi cùng với thời gian là sự phát triển của công nghệ đã giúp ta tạo nên các loại vật liệu mới, mang những tính năng tối ưu hơn so với vật liệu cũ. Trong số đó, thạch cao khá nổi bật trong thị trường hiện nay, đặc biệt là tấm thạch cao cách âm Gyproc.

Các sản phẩm tấm thạch cao Gyproc rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây
Sản phẩm tấm thạch cao Gyproc đặc biệt mang rất nhiều ưu điểm nổi trội như có tính ứng dụng cao trong trang trí nội thất với các thiết kế trần thạch cao đẹp và sang trọng, kết hợp với những tính năng rất mạnh mẽ như:

- Có đặc tính cách âm và cách nhiệt và khả năng chịu ẩm rất tốt, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng. Do đó các mẫu trần thạch cao đẹp được mọi người ưa chuông và sử dụng ngày càng phổ biến hơn. Sử dụng thạch cao sẽ tạo ra một không gian tươi mát và yên tĩnh, rất thích hợp cho các khu vực như phòng họp, phòng ngủ gia đình. Kết hợp với khả năng chịu ẩm tốt, thạch cao cũng có thể sử dụng cho các khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc những nơi có độ ẩm cao.

Với đặc tính chống ẩm và tiêu âm, ta có thể thiết kế một tấm trần thạch cao đẹp và đầy sáng tạo trong các môi trường ồn ào như phòng karaoke

- Trọng lượng của các tấm thạch cao cách âm khá nhẹ hơn, dễ sử dụng hơn và rẻ hơn các loại vật liệu khác, dẫn đến việc trọng lượng của toàn bộ công trình được giảm xuống một cách đáng kể, giúp giảm bớt giá tiền từ các khung thép chịu lực. Các thao tác lắp rắp trở nên đơn giản, giúp giảm bớt thời gian thi công của công trình, giảm bớt được chi phí về nhân sự. Theo một cuộc nghiên cứu từ các chuyên gia, sử dụng thạch cao giúp tiết kiệm chi phí vốn của toàn bộ công trình lên đến 7%.

- Như đã nói trên, tấm thạch cao Gyproc rất được các nhà thi công sử dụng vào các thiết kế trang trí nội thất của căn nhà, đó là nhờ vào đặc tính dễ dàng tạo hình và sự đa dạng màu sắc, giúp cho các thiết kế của trần thạch cao đẹp và độc đáo, đem lại nét đặc trưng riêng của gia chủ. Đối với 1 người tiêu dùng khó tính, thạch cao dễ dàng làm hài lòng bất kì tiêu chí nào mà người dùng đặt ra.

Với những ưu điểm vượt trội, các sản phẩm thạch cao đang ngày càng được tin dùng và ưa chuộng. Về mặt lý thuyết, các sản phẩm đã gần như thuyết phục người dùng. Tuy nhiên, các sản phẩm thạch cao mang đến những hiệu quả còn ấn tượng hơn trong thực tế, giúp cho người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét