Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Việc ngăn ngừa ẩm mốc trong không gian nhà, đặc biệt là phòng tắm luôn là các vấn đề thường gặp gây đau đầu cho các gia chủ trẻ. Tuy nhiên, sự xuất hiện gần đây của các tấm tran thach cao dep chống thấm đã giải quyết gần như triệt để vấn đề này. Trần thạch cao đẹp với công dụng chống thấm cực tốt. Cùng vẻ ngoài hào nhoáng và bất ngờ của loại thạch cao, chúng sẽ là giải pháp chống ẩm quan trọng trong tương lai.


Thạch cao chống thấm có thể được áp dụng trong hàng loạt phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau

Khi sử dụng loại vật liệu này cùng những biện pháp chống thấm khác, gia chủ có thể ngăn được sự tác động của độ ẩm và quá trình thấm nước trên bề mặt, ko có sự thẩm thấu xảy ra. Chất liệu này còn có trọng lượng nhẹ hơn những vật liệu xây dựng thông thường khác, giúp bạn tránh được mối lo ngại khi trần bị hư hại hay bong tróc qua thời gian dài.

Các tấm thạch cao chống thấm cũng có thể dùng cho nhiều vị trí khác trong nhà như tường vách hay ở những nơi có độ ẩm cao mà không cần lo lắng vì chất lượng vượt trội của nó. Tính linh động của chất liệu này cũng khiến khách hàng ưu ái chất liệu này hơn.

Ngoài tính năng chống ẩm, chịu nước, thạch cao còn có khả năng ngăn ngừa ẩm mốc, thích hợp cho các công trình xây dựng như phòng xông hơi, phòng tắm hay nhà bếp, bể bơi ngoài trời…Các công trình hiện đại ngày nay đều có sự góp mặt không ít của chúng một phần nhờ độ bền của trần thạch cao đẹp trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt này.

Với giá thành vừa phải đi kèm với các ưu điểm vượt trội, mỗi kích thước khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Thạch cao thông thường cũng có kèm chức năng chống ẩm, với sự kết hợp của một loại giấy đặc biệt trộn chung với sáp. Sản phẩm có thể đảm bảo chất lượng cho công trình nhờ lõi bên trong là hỗn hợp thạch cao có silicon giúp giảm bớt sự hấp thụ hơi ẩm và có độ hút ẩm không quá 5%.


Độ bền của trần thạch cao trong những không gian này hoàn toàn được bảo đảm như những loại vật liệu khác

Ngoài ra, cấu tạo gồm nhiều lốp, nhiều thành phần giúp sản phẩm có hàng loạt tính năng đặc biệt. Bề mặt của các tấm còn được phủ một lớp hóa chất bền và đẹp. Với hai lớp thủy tinh đặc biệt ở mặt trước và sau, chất liệu thạch cao sẽ vừa đẹp và vững chắc với thời gian như các loại tường gạch truyền thống. Chỉ với một số lưu ý nhỏ về quá trình thì công và bảo quản vật liệu, độ bền của trần thạch cao đẹp nhà bạn sẽ chắc chắn vững chãi cùng sự phát triển của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét