Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cùng khí hậu nóng ẩm, việc nhà của bị ẩm mốc thường xuyên xảy ra và toả ra những mùi khó chịu từ tường. Bạn có biết rằng chính những vết ẩm mốc đó là nguy cơ chính gây nên các bệnh về đường hô hấp xảy ra ở nước ta. Giải pháp cho vấn đề này nằm gọn ở hai chất liệu xây dựng khá lạ lẫm nhưng vô cùng hữu dụng: tấm thạch cao chống ẩm và gỗ MFC. Mỗi chất liệu đều có những điểm mạnh riêng biệt, thích hợp với tất cả phong cách nội thất mà khách hàng muốn lựa chọn.

1. Tấm thạch cao chống ẩm

Được áp dụng thực tiễn từ vách ngăn, tường hay trần thạch cao đẹp kèm khả năng chống ẩm hiệu quả, chất liệu thạch cao thông thường có được khả năng này nhờ vào loại giấy đặc biệt trộn với sáp, lõi bên trong là hỗn hợp thạch cao có silicon làm giảm sự hấp thụ hơi ẩm của thạch cao. Độ hút ẩm của chất liệu này không vượt quá mức 5%.

Trần thạch cao đẹp, tao nhã và giữ cho không gian bạn khỏi ẩm mốc
Giải pháp chống ẩm từ thạch cao có thể ngăn ngừa các hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống bằng các loại vách, trần thạch cao đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này có thể áp dụng vào những khu vực ẩm thấp hay thường xuyên chịu ẩm như phòng tắm, hồ bơi, khu vực bếp, hồ bơi,… Bên cạnh đó, tấm thạch cao này còn đi kèm với những tính năng độc đáo khác như cách nhiệt, chống lửa, cách âm và chịu va đập tốt như tường gạch truyền thống.

Những tính năng của tấm thạch cao chống ẩm cũng có thể được áp dụng vào những phần khác của nhà như phòng ngủ, phòng vui chơi nhờ vào tính năng cách âm. Thạch cao cũng khá nhẹ và dễ dàng tháo lắp, thích hợp cho những gia đình muốn thường xuyên thay đổi nội thất của nhà mình để đỡ nhàm chán. 

2. Gỗ MFC


Không hào nhoáng, bóng bẩy như những tấm trần thạch cao đẹp và sang trọng, chất liệu gỗ chống ẩm này sẽ tạo cho không gian phòng một nét xưa cũ, mộc mạc hơn mà vẫn đảm bảo tính năng chống ẩm riêng biệt. Ngoài ra, gỗ MFC cũng có kèm tính năng chống mối mọt, kéo dài tuổi thọ của chất liệu hơn đến 10 năm.

Có cùng chức năng với tấm thạch cao chống ẩm, gỗ MFC mang lại nét sang trọng khác so với thạch cao
Gỗ MFC lõi xanh có khả năng chống ẩm vượt trội hơn những sản phẩm gỗ có mặt trên thị trường, được khuyến cáo sử dụng cho những vật dụng nội thất như tủ gỗ, vách ngăn phòng vệ sinh, của phòng tắm, phòng thí nghiệm và trường học. Cùng mức giá khá mềm như tấm thạch cao chống ẩm, khách hàng có thể lựa chọn mức chống ẩm khác nhau của loại gỗ MFC tuỳ theo chi phí và mức ẩm của không gian cần trang trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét