Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Tấm trần thạch cao đẹp - Trong thời gian gần đây, khi cuộc sống con người dần được cái thiện, nhu cầu về một tổ ấm đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thể chất và tinh thần vô cùng quan trọng. Một giải pháp vô cùng đơn giản, tiết kiệm và nhanh chóng được khá nhiều người áp dụng có thể kể đến đó là trần thạch cao. 

Sở hữu mọi yếu tố mà các gia chủ mong muốn, sản phẩm trang trí trần làm từ thạch cao này đã xuất hiện từ rất lâu trong các trung tâm mua sắm lớn mà ít người chú ý đến. Đặc biệt, sản phẩm tấm trần thạch cao Gyproc có uy tín khá cao khi là nguồn cung cấp chính của phần lớn các dự án có liên quan đến thạch cao hiện nay. Có hai loại trần thạch cao chính được áp dụng trong các thiết kế nhà hiện nay, đó là trần nổi và trần chìm.

Trần thạch cao đang dần được sử dụng ở hầu hết các công trình lớn

1. Trần nổi


Còn được gọi là trần thả, là một bộ phận của công trình có tác dụng bao phủ, che, cách nhiệt và trang trí nội thất cho không gian phòng. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện, đảm bảo tính mỹ thuật khá cao. Ưu điểm khác của loại trần này, đặc biệt ở tấm trần thạch cao Gyproc là khung trần có cấu tạo kim loại nhẹ, cứng, chịu nhiệt và ẩm cao, không rỉ sét. Chất liệu thạch cao cũng được làm từ các chất có nguồn gốc thiên nhiên, không gây độc hại cùng với khả năng cách nhiệt chống ẩm rất tốt, giữ cho thiết kế nội thất của bạn luôn tươi mới theo thời gian.

2. Trần chìm

Ngược lại với trần thạch cao nổi, trần chìm nguyên gốc được dùng để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện. Cũng sở hữu những tính năng tương tự với các sản phẩm thạch cao khác, thiết kế trần chìm hiện nay thường được kết hợp cùng hệ thống đèn led hoặc đèn chùm nhỏ một cách tinh tế. 

Không ít dự án xây dựng lớn đã sử dụng tấm trần thạch cao Gyproc để cải thiện vẻ đẹp của công trình

Với các chuyên gia tư vấn riêng cho sản phẩm tấm trần thạch cao Gyproc, bạn có thể cải thiện không gian sống bằng việc kết hợp cả hai thiết kế này vào một cùng hệ thống đèn chùm nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến các chuyên gia có kinh nghiệm về loại thiết kế này để tránh hư hỏng vật liệu trong và sau khi thi công. 

Chất liệu thạch cao đang dần chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng nhờ vào những tính năng ưu việt của nó trước chất liệu truyền thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét