Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Hiện nay, đi đôi với sự phát triển mạnh mẽ của các khu đô thị lớn, các tòa nhà cao tầng mọc lên trên khắp đất nước, nhiều doanh nghiệp xây dựng ngày càng hướng tới việc sử dụng các vật liệu mới nhằm tiết kiệm chi phí, tăng tiến độ xây dựng mà vẫn đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình và phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Trong đó, nổi bât nhất có thể nhắc đến đó là loại vật liệu tấm trần thạch cao với các dòng sản phẩm như thạch cao chống cháy, cách âm. Bên cạnh đó, tấm xi măng sợi Cellulose cũng được các nhà thiết kế xây dựng xem xét như một loạt vật liệu thay thế cho bê tông truyền thống khá hiệu quả.

Khi thay thế tường gạch bằng tấm xi măng hoặc tấm thạch cao, bạn sẽ thấy được hiệu quả trực tiếp của chúng lên cuộc sống của gia đình bạn

1. Tấm xi măng sợi Cellulose

Là một trong những vật liệu mới và hiện đại được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu, tấm xi măng sợi cellulose từ Thái Lan là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại vật liệu khác. Cùng kết cấu khoa học mang lại tính chịu lực cao, sản phẩm từ Thái Lan này có sức chịu tải tốt, tải trọng nhe nên rất phù hợp với các công trình xây dựng nhà cao tầng, giảm tải trọng lên nền nhà, mở rộng cải tạo với những căn nhà có nền móng yếu.

2. Tấm thạch cao – vách thạch cao

Là loại vật liệu xanh được đánh giá là tiêu biểu cho năm 2015, thạch cao có nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống cháy, chống ẩm cũng như cách nhiệt giúp cho không gian nhà ở luôn tươi mát và trong lành. Ngoài ra, khả năng tiêu âm và cách âm giúp cho căn phòng luôn yên tĩnh, giúp tăng khả năng tập trung, tăng năng suất làm việc. Vách thạch cao khi kết hợp với trần thạch cao và lắp đặt theo một hệ thống tiêu chuẩn có thể ngăn đám cháy từ 60 phút đến 3 tiếng đồng hồ, bảo đảm an toàn cho người sinh sống trong các khu vực nhà chung cư, nhà tập thể, hay các công ty cao tầng nếu có sự cố xảy ra.

Với vách thạch cao, bạn sẽ thoả sức với những thiết kế tường mới lạ, không rập khuôn nhàm chán như những ngôi nhà thông thường
Ngoài ra, các tấm thạch cao có khả năng linh hoạt trong việc tạo hình và có tính ứng dụng cao trong các thiết kế nội thất. Với các kiểu khung trần chìm hay khung trần nổi, ta lại có các kiểu nội thất khác nhau, giúp cho căn nhà luôn mới lạ phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình.

Thời gian thi công của thạch cao cũng chỉ bằng 1/10 so với thi công bằng tường gạch. Được các chuyên gia nghiên cứu vật liệu xây dựng đánh giá là có thể giảm đến 7% tổng chi phí của công trình xây dựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét