Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Gyproc, một cái tên được biết đến rộng rãi trong giới thiết kế nội thất và những nhà thầu công trình lớn nhờ vào những sản phẩm có nguồn gốc từ thạch cao của hãng này. Tấm thạch cao Gyproc là một sản phẩm sáng giá nhất của hãng cùng hàng loạt ứng dụng tiện ích cho mọi công trình thi công như vách ngăn, tường, trần thạch cao đẹp và đầy nghệ thuật. Những sản phẩm này cung cấp cho khách hàng những tính năng đặc biệt với mức giá khá thấp.


Một mẫu trần thạch cao đẹp được áp dụng vào phòng ngủ cho bé gái

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất của tấm thạch cao Gyproc bảo đảm việc giảm thiếu các chất thải độc hại ra ngoài môi trường cũng như không tồn tại tạp chất có hại cho sức khoẻ con người khi đưa vào sử dụng thực tế. Phần lõi của sản phẩm là hỗn hợp bột thạch cao và phụ gia, được bao phủ hai mặt bởi giấy chuyên dụng. Sau đó các tấm sẽ được thêm vào những thành phần khác nhau để tạo ra nhiều tính năng như chống cháy, chống ẩm, cách âm, cách nhiệt hay chịu va đập để tuỳ vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Không như những sản phẩm khác, các tấm dùng làm vách và trần thạch cao đẹp nhưng vẫn bảo đảm được sức khoẻ người sử dụng. Các sản phẩm của Gyproc không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư trong quá trình nhiệt độ cao hoặc cháy nổ. Sản phẩm tấm trần thạch cao cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp, dễ tháo lắp và thi công, nhẹ nhàng và có tính thẩm mỹ cao. Đã có rất nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Center, Kumho Asiana Plaza và Keangnam Hanoi Plaza đã có sự hiện diện của Gyproc trong tất cả khuôn viên căn hộ và trung tâm mua sắm.


Tấm thạch cao Gyproc dần chiếm được sự ưu ái vì tính thẩm mỹ cao tại những công trình lớn

Thời gian gần đây, tấm thạch cao Gyproc cũng đã được các nhà thiết kế nội thất biết đến và sử dụng sản phẩm vào một số dự án văn phòng, dịch vụ karaoke và căn hộ nhỏ. Điểm độc đáo thu hút người dùng ngày càng tăng của sản phẩm này đó là tính năng cách âm gần như tuyệt đối của chất liệu này. Cùng giấy phản âm Glass Matt và cấu trúc lỗ hổng tròn, mọi căn phòng sẽ có tường và trần thạch cao đẹp, đầy màu sắc và hình dáng khác nhau nhưng vẫn không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Khả năng tiêu âm của Gyproc được đo lường lên đến 70%.

Những ứng dụng thực tiễn của thạch cao gần như không thể kể hết: từ văn phòng, phòng họp, nhà kho, lối thoát hiểm cho đến nhà hát, nhà tắm, phòng ngủ…Bên cạnh đó, giá thành và thời gian thi công khá nhanh cũng là điểm mạnh của sản phẩm trước đối thủ cạnh tranh mạnh là tường xi măng truyền thống. Hãy sử dụng thạch cao vì lợi ích cho cộng đồng, gia đình và chính túi tiền của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét