Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Có khá nhiều chất liệu hoàn thiện ứng dụng ốp tường trên thị trường xây dựng hiện nay. Tuy nhiện, với môi trường khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao khiến chất lượng và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng vật liệu xây dựng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống. Hãy cùng khám phá tấm thạch cao và tấm nhôm nhựa Alu – 2 loại vật liệu được áp dụng công nghệ mới để khắc phục những tình trạng này.

Ứng dụng của thạch cao cách âm cho phòng ngủ đang ngày càng phổ biến hơn nhờ vào những phản ứng tích cực của khách hàng sử dụng

1. Tấm thạch cao – trần thạch cao

Được các chuyên gia đánh giá là có khả năng thay thế cho các loại vật liệu truyền thống, tấm thạch cao có khả năng cách nhiệt tốt, đảm bảo hạn chế nhiệt độ trong phòng không bị hầm hay nóng bức do thời tiết bên ngoài, nhờ đó mà tiết kiệm được năng lượng dùng cho việc làm mát căn phòng từ máy điều hoà.

Các tính năng cơ bản khác như khả năng chống cháy, chống ồn, chống ẩm mốc đều được tập hợp trong những tấm tiêu chuẩn. Các tấm thạch cao thường được phân chia ra các sản phẩm với các tính năng riêng biệt và độc đáo, phù hợp cho từng loại khu vực có chức năng khác nhau. Ví dụ, thạch cao cách âm có thể sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng vui chơi để hạn chế tiếng ồn phát ra ngoài và từ ngoài vào trong, bảo đảm sự riêng tư trong gia đình. 

Ngoài ra, thạch cao còn được xem như là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế nhờ vào tính năng dễ dàng tạo hình, phù hợp với nhiều loại kiến trúc công trình khác nhau.

2. Tính ưu vượt trội của Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alu 

Không thua kém tấm thạch cao, tấm ốp hợp kim nhôm nhựa cũng chứng tỏ mình qua các tính năng phù hợp cho mọi không gian trong nhà
Tương tự với thạch cao cách âm hay cách nhiệt, các tấm ốp hợp kim này cũng có nhiều điểm nổi bật riêng cho mình.

Không cong vênh: Kết hợp những tính năng của polime và nhôm, những sản phẩm như tấm Bravo, Alcorest…có độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước đã giải quyết được bài toán về tấm ốp đa năng của khách hàng trong xây dựng.

Không rạn nứt: Tấm Alu thành phẩm không bị tác động bởi các điều kiện về nhiệt và nhờ có những tính năng phức hợp của công nghệ mới, bề mặt của những tấm ốp có thể chống lại sự ăn mòn của môi trường và sự xâm thực của nhiệt độ

Vật liệu nhẹ nhưng có độ cứng cao: Nhờ công nghệ tích hợp nên trọng lượng của các tấm Alu nhẹ hơn rất nhiều so với trọng lượng của các tấm nhôm có cùng độ cứng tương đương trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét