Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Là một loại vật liệu của tương lai tấm trần thạch cao Gyproc đang rất được ưa chuộng trong thời gian hiện nay, bởi ngoài tính thẩm mĩ cao cho công trình, thạch cao còn cung cấp khả năng chịu nóng, chịu nhiệt và khả năng chống ẩm hiệu quả. Vì độ bền của trần thạch cao, cho nên được sử dụng nhiều cho các công trình kiến trúc vì dễ dàng thi công và trang trí.


Tấm trần thạch cao Gyproc dễ dàng áp dụng trong nhiều thiết kế nội thất khác nhau

Việc áp dụng những tấm trần thạch cao Gyproc vào chung cư cũng khá hợp lý. Với đặc trưng của các căn hộ chung cư là các mảng cố định kết cấu và không dễ thay đổi. Vì vậy, bạn không nên quá cầu kì trong trang trí, trần nhà chung cư nên được thiết kế đơn giản và chiều cao của trần là một lợi thế để trang trí.

Trong trường hợp này, chỉ có trần thạch cao là đáp ứng được các yêu cầu trên. Với việc sử dụng các vật liệu thạch cao , bạn có thể yên tâm vì trọng lượng của thạch cao rất nhẹ, dễ dàng tạo được kiểu dáng và tối ưu hoá chi phí xây dựng. Bề mặt trơn nhẳn giúp cho bề mặt sơn có khả năng bám màu rất tốt với sơn nước và giấy dán tường. Với đặt điểm chung là điện tích các phòng nhỏ và đồ nội thất kha nhiều, do đó thiết kế trang trí trần nhà sẽ tập trung nhiều sự chú ý nhất. Đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế phải nhẹ nhàng tinh tế, màu sắc cũng giúp toàn bộ căn hộ trở nên cân bằng hơn.


Cả không gian sẽ sang trọng và tinh tế hơn cùng sự kết hợp giữa hệ thống đèn và trần thạch cao

Sử dụng tấm trần thạch cao Gyproc kết hợp với hệ thống đèn trang trí âm tường sẽ tạo nên không gian tươi sáng êm dịu, do đặc tính truyền ánh sáng của thạch cao giảm bớt độ chói sáng của đèn điện bình thường. Kết hợp với khung trần chìm hoặc khung trần nổi với từng loại ưu và khuyết điểm riêng.

Với khung trần thạch cao chìm được bắt vít với từng tấm thạch cao từ dưới lên giúp cho các mối nối được che khuất giúp cho căn nhà trở tối ưu trong vấn đề thẩm mĩ. Kết hợp với hệ thống đèn màu, không gian sẽ đắm chìm trong một gam màu đồng nhất với màu tường, tạo cảm giác mới lạ cho khách đến thăm.

Khác với khung trần chìm, sử dụng khung trần nổi được thi công bằng cách thả từ trên xuống từng tấm thạch cao với các kích thước vừa phải được đóng khung định hình từ trước.Có thể thay thế dễ dàng mà không ảnh hướng đến các bộ phận khác của căn hộ do có thể thay đổi từng tấm nếu có xảy ra hư hỏng trong tương lai.

Việc sử dụng tấm trần thạch cao Gyproc sẽ giúp mọi căn hộ chung cư trở nên tươi sáng và dễ dàng thay đổi thiết kế nếu gia chủ muốn. Với điều kiện diện tích bị hạn chế, sử dụng thạch cao là một lựa chọn phụ hợp nhất cho các nhà thiết kế cũng như những hộ gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét