Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Cùng những sản phẩm vật liệu xây dựng mới liên tục được ra mắt vào thời gian gần đây, những sản phẩm được sự chú ý của người tiêu dùng lẫn những nhà đầu tư lớn đều có điểm chung đó là bảo vệ môi trường, đa tính năng và giá cả phải chăng. Trong số đó, tấm thạch cao Gyproc là sản phẩm được đánh giá cao với khả năng thay thế tường gach, tường xi măng truyền thống mà vẫn đảm bảo, thậm chí có nhiều tính năng vượt trội hơn vật liệu cũ. Ngoài ra, tấm trần thạch cao Gyproc cũng là tâm điểm chú ý của hãng này.

Tấm trần thạch cao Gyproc đang được sự ưa chuộng của các hộ gia đình cũng như chủ đầu tư lớn
Thạch cao nói chung đã xuất hiện từ lâu trong các công trình lớn mà ít người để ý đến. Từ các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và phòng karaoke, thạch cao hiện diện gần như ở mọi nơi bạn đến. Hiện nay, sản phẩm tấm thạch cao Gyproc đang dần được giới thiệu vào các căn hộ, chung cư các loại để mở rộng thị trường hoạt động của họ. 

Các sản phẩm của công ty như vách và tấm trần thạch cao Gyproc được nghiên cứu và có nhiều tính năng đặc biệt để thêm vào khả năng kì diệu sẵn có của chất liệu còn khá mới này. Ngoài tính năng chống ẩm của chất liệu, thạch cao này còn có khả năng cách âm đặc biệt, có thể giảm được lượng âm thoát khỏi phòng từ 40-45dB, trong khi tường gạch thông thường chỉ giảm được 30-32dB. Do tính năng này, thạch cao của Gyproc rất được ưa chuộng sử dụng trong các không gian phòng karaoke cùng bộ tính năng kép đó mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ cần có.

Bên cạnh đó, tấm thạch cao Gyproc cũng có khả năng chống nhiệt rất tốt. Khi đưa vào sử dụng, sản phẩm sẽ giúp cách nhiệt ngôi nhà của bạn, không bị truyền nhiệt từ ngoài vào và cả không khí bên trong cũng ít thoát ra hơn. Từ đây, hiệu suất làm việc của máy điều hoà trong nhà cũng giảm, giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Tại những căn hộ chung cư ở tầng cao, các gia chủ đang tìm đến những sản phẩm vách để ngăn sức nóng từ mặt trời. Một số căn hộ, nhà phố thông thường thì sử dụng tấm trần thạch cao Gyproc để lót tầng trên cùng của nhà, giảm sức nóng truyền xuống từ sân thượng vào tầng trên cùng này.

Tấm thach cao Gyproc dễ dàng được sử dụng trong mọi không gian của gia đình
Những ứng dụng của thạch cao Gyproc không chỉ ngừng ở đó. Bạn có thể dùng sản phẩm tại phòng ngủ để giảm tiếng ồn từ đường phố để có giấc ngủ yên bình hơn, sử dụng tại phòng tắm để ngăn việc nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng xấu cho sức khoẻ của gia đình bạn. Tất cả những tính năng đều có thể phục vụ bạn ở bất kì không gian nhà nào với một chi phí vật liệu lẫn thi công vượt trội hơn vật liệu truyền thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét