Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Ngày càng xuất hiện nhiều ở các công trình lớn, chất liệu thạch cao đang dần chiếm được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng khắp cả nước. Đặc biệt nổi bật với những lợi ích sản phẩm này mang lại trong quá trình thi công, vách thạch cao Gyproc là nhà tiên phong hàng đầu về chất liệu này, với sự ảnh hưởng đến thị trường vật liệu xây dựng ngày càng lớn.

Tấm thạch cao Gyproc đang dần chiếm được thị phần trong thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam
Vách, tấm ốp tường và tấm trần thạch cao Gyproc đều đến từ Saint-Gobain Việt Nam, một công ty con thuộc tập đoàn xây dựng hàng đầu thế giới Saint-Gobain, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gốc thạch cao chất lượng hàng đầu và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhìn chung, tấm thạch cao Gyproc là giải pháp sáng tạo cho cả nhà thiết kế, nhà thầu, chủ đầu tư cũng như những hộ gia đình yêu thích vật liệu xây dựng hiện đại, và đang tìm kiếm các vật liệu sáng tạo hơn, bền vững với thời gian và gọn nhẹ cho công trình hoặc chính căn hộ của mình.

Được sự yêu mến của các kiến trúc sư nhờ vào vật liệu sản xuất thân thiện với môi trường của hãng, tất cả sản phẩm của hãng đều đạt đủ tiêu chuẩn LOTUS, một công cụ đánh giá được xây dựng bởi Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam đã được công nhận bởi Bộ Xây Dựng và Hội đồng Công trình Xanh Thế Giới. Một số đóng góp của Gyproc trong việc bảo vệ môi trường đó là: sản phẩm có trọng lượng nhẹ - giảm kết cấu công trình lẫn phí vận chuyển, chỉ số dẫn nhiệt thấp – cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng. Ngoài ra một số sản phẩm như tấm trần thạch cao Gyproc đặc biệt có thể tái sản xuất khi không bị hư hỏng nặng trong quá trình sử dụng, giảm tối đa sự tiêu thụ các nguồn tài nguyên thiên nhiên. 

Vách và tấm trần thach cao Gyproc đang được áp dụng trong từng hộ gia đình ở những khu chung cư nhờ vào tính năng siêu nhẹ của vật liệu
Ngoài những đóng góp chung về môi trường, chính chất lượng của các tấm thạch cao Gyproc đã chinh phục được người dùng. Ngoài đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như dễ dàng sử dụng màu sắc lên vật liệu, thạch cao còn giúp cải thiện môi trường sống của con người về mặt âm thanh lẫn độ ẩm trong không khí. Các sản phẩm thạch cao của Gyproc cũng giúp bạn tiết kiệm chính năng lượng sử dụng trong nhà mình qua khả năng cản nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào nhà, giúp giảm năng suất hoạt động của máy điều hoà, đặc biệt trong thời tiết mùa hè nóng bức. 

Saint-Gobain vẫn đang không ngừng nghiên cứu và tìm tòi nhiều cách thức hơn để giúp cải thiện những sản phẩm của mình tốt hơn nhằm phục vụ khách hàng, cũng như chung tay tiếp tục công cuộc bảo vệ môi trường của mình. Thạch cao có thể sẽ là một vật liệu thay thế đáng tin cậy trong ngành xây dựng tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét