Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Trong cuộc sống hiện đại, để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của con người, ngày nay có rất nhiều quán karaoke, phòng ca hát gia đình và quán bar, pub được mở ra để phục vụ nhu cầu đó. Tại đây, vách thạch cao cách âm bắt đầu vào cuộc trước nhu cầu tìm một chất liệu cách âm có tính thẩm mỹ cao của hình thức kinh doanh lợi nhuận cao này. 

Thạch cao cách âm đã được áp dụng trong khắp các dịch vụ karaoke, tạo nên một không gian khá độc đáo
Tuỳ theo kích cỡ kinh doanh, các chủ kinh doanh cần tìm phương pháp cách âm tối đa để tránh ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, bao gồm những hộ gia đình chung quanh lẫn khách hàng của mình. Không chỉ ở những dịch vụ này, phần lớn tất cả không gian sinh hoạt của con người đều cần cách âm, ví dụ như ở những nhà mặt tiền luôn bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xe cộ, phòng bệnh trong bệnh viện. Chất liệu thạch cao cách âm là một loại vật liệu xây dựng có khả năng đáp ứng tất cả nguyện vọng hiện nay của mọi người, từ khả năng cách âm, giá thành, tính thẩm mỹ thậm chí nhiều tính năng độc đáo như tấm thạch cao chống ẩm, chống lửa.

Trước khá nhiều đối thủ đã có mặt từ trước như cao su non, xốp cách âm, bông thuỷ tinh và bông khoáng, mỗi loại vật liệu đều có khả năng cách âm cùng mỗi tính năng riêng của từng loại vật liệu. Thạch cao có thể là sự kết hợp của tất cả những loại vật liệu kể trên cùng tính năng đa dạng của bất kì loại vật liệu nào có cùng với giá thành tối ưu hơn việc kết hợp nhiều biện pháp cách âm lên một bức tường, vừa tốn kém vừa không bảo đảm tính thẩm mỹ.

Khả năng thiết kế với những tấm thạch cao chống ẩm gần như vô tận trong dịch vụ karaoke

Đối với một bức tường gạch thông thường, khả năng cách âm của nó chỉ đạt đến mức 20 – 25 dB (đơn vị đo lường tiếng ồn); trong khi đó, chỉ một tấm vách thạch cao cách âm, hiệu quả cách âm đã đạt đến mức 30 – 45 dB, gần như gấp đôi một bức tường thông thường và tương đương với một bức tường đã áp dụng các biện pháp cách âm sẵn, tiết kiệm chi phí thi công và vật liệu xây dựng đáng kể cho các chủ kinh doanh.

Ngoài ra, tấm thạch cao chống ẩm cũng đang được nhiều quán karaoke thử nghiệm do tính năng cách âm đi kèm cùng chống ẩm cho không gian phòng, giúp những phòng kín không có mùi ẩm mốc khó chịu mà khách thường hay phàn nàn. Nhìn chung, tất cả sản phẩm được làm từ thạch cao đều có thể áp dụng vào bất kì không gian trong nhà nào, cải thiện các hoạt động sinh hoạt, vui chơi của bạn và gia đình trong đó. Cùng đội ngũ thi công lành nghề, những sản phẩm này có thể thay thế được cho cả tường gạch trong xây dựng nhà ở thông thường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét