Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Vài năm gần đây, với số vụ sự cố kĩ thuật xảy ra ngày càng nhiều trong các công trình xây dựng. Không ít những ngôi nhà đang thi công bỗng nhiên bỗng nhiên sụp lún trần, tường đổ boong nhiều mảnh vụn không đảm bảo an toàn ngay cả khi sau thi công, làm thiệt hại về tài sản và ngay cả người. Tấm trần thạch cao đẹp Gyproc là một loại sản phẩm đang được khá nhiều nhà thầu xây dựng sử dụng thay thế cho các vật liệu truyền thống mang nhiều rủi ro trong thời gian gần đây.

Tấm trần thạch cao Gyproc đang dẫn đầu trong lĩnh vực về chất lượng lẫn độ an toàn trong quá trình sử dụng
Qua quá trình đi tìm lời giải đáp cho những sự cố thường xuyên xảy ra trong thời gian vừa qua, các chuyên gia cho rằng những nguyên nhân chính dẫn đến sự cố trên phần lớn là do chủ đầu tư thiếu kiến thức về xây dựng hoặc cố tính hạ giá thành công trình. Từ đây, nhiều vấn đề như móng cạn, tường không được thi công kĩ càng dẫn đến hiện tượng sụp lún trần do chênh lệch về sức nặng mà tường phải chịu. Trước những tình huống này, các tấm trần thạch cao đẹp và siêu nhẹ vào cuộc và đang dần thay thế những vật liệu truyền thống.

Hơn thế nữa, các sản phẩm về vách và tấm trần thạch cao Gyproc còn kèm theo nhiều tính năng như cách âm rất tốt, không bắt lửa, cách nhiệt giúp gia chủ giảm hiệu suất sử dụng của máy điều hoà, từ đó giảm chi phí sử dụng điện của cả gia đình. Quan trọng hơn hết, giá thi công cùng các sản phẩm thạch cao của Gyproc cũng khá rẻ hơn mà lại mang lại hiệu quả xây dựng cao hơn cho công trình. Tấm trần thạch cao Gyproc có tốc độ thi công nhanh hơn và trọng lượng thấp hơn đáng kể so với xi măng và gạch thông thường, giúp gia chủ rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí thuê nhân công xây dựng. Bên cạnh đó, với trọng lượng thấp hơn (gần 10 lần), trọng lượng mà móng phải chịu sẽ được giảm xuống, từ đó bảo đảm an toàn cho quá trình thi công hơn.

Để có một tấm trần thạch cao đẹp và đầy đủ tính năng, quá trình thi công được xem là quan trọng nhất để đạt được mục tiêu đó
Tấm thạch cao trang trí của Gyproc được Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Vĩnh Tường phân phối đang là thương hiệu được tín nhiệm của mọi người trong việc làm đẹp ngôi nhà và cũng là sự lựa chọn đầu tiên của chủ đầu tư nước ngoài cũng như trong nước. Các sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chất lượng ASTM của Mỹ và được sử dụng ở các công trình trọng điểm của Việt Nam. Cùng một tấm trần thạch cao đẹp và đầy đủ tính năng, không gian tổ ấm của bạn sẽ vừa mới lạ mà tiết kiệm chi phí sinh hoạt mỗi tháng cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét