Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thời gian gần đây, chất liệu thạch cao đang dần có chỗ đứng trong danh sách vật tư xây dựng của các nhà thầu lớn nhỏ. Tấm trần thạch cao đẹp này giành được sự ưu ái nhờ vào việc đáp ứng được như yêu cầu nghiêm ngặt về kĩ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm mà vẫn bảo đảm được tính thẩm mỹ, hài hoà với các thiết kế nội thất. Ngoài ra, nhờ vào tính năng dễ bảo quản, sửa chữa nhờ vào bột thạch cao cũng khiến nhiều hộ gia đình ưa chuộng loại chất liệu mới này hơn

Tấm thạch cao có thể được sử dụng như trần, tường, vách ngăn và nhiều hơn nữa
Đặc tính tiêu biểu của tấm thạch cao đó là không hề chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư của những loại vật liệu chống cháy. Trong trường hợp hoả hoạn hay thông thường, thạch cao vẫn không sinh ra khí độc có hại cho sức khoẻ gia đình bạn. Ngoài ra, các sản phẩm thạch cao có thể dễ dàng lắp ráp cùng khung thép, khung gỗ hoặc ghép trực tiếp vào tường bê tông bằng một hợp chất kết dính. Bạn cũng có thể tháo gỡ để thay đổi nội thất, cất vào kho hoặc sửa chữa bằng bột thạch cao mà không cần phải thay mới cả tấm, bảo đảm môi trường sống sạch sẽ cho gia đình bạn.

Một số tính năng khác giúp chất liệu này có mặt trong rất nhiều công trình hiện đại ngày nay là đó là bề mặt phẳng, mịn cùng một bộ màu sắc dễ pha trộn, hình dáng đa dạng mà vẫn giữ được độ cứng tốt. Nếu không thích loại màu của nhà thầu, sau thi công bạn có thể dùng sơn tay hay sơn xịt để tự tạo hàng loạt trang trí khác nhau mà không sợ lộ khiếm khuyết khi thi công tường gạch thông thường. Khi có hư hỏng, mọi thứ đều có thể được khắc phục nhanh chóng nhờ vào bột thạch cao.

Những mối nối, góc cạnh hư hỏng đều dễ dàng làm lại như mới nhờ vào bột thạch cao
Dù có hình dáng, mức cong đa dạng nhưng chất liệu này rất bền, không bị nứt hay thẩm thấu chất ẩm. Đây chính là thế mạnh của thạch cao trước đối thủ bê tông lâu năm. Bên cạnh đó, tuỳ vào sự chọn lựa của bạn mà có thể chọn lựa giữ tấm thạch cao chống ẩm, chống nhiệt hoặc tấm tiêu âm. Cả hai sự lựa chọn đều có điểm mạnh riêng và công dụng đặc biệt. 

Thạch cao chống ẩm có thể dùng lót tường tại nhà tắm hoặc một số vị trí tường trong nhà bị ẩm mốc, trong khi vật liệu tiêu âm có thể sử dụng trong phòng ngủ, phòng vui chơi của gia đình hoặc phòng đọc sách để tạo không gian yên tĩnh nhất cho bạn và người thân. Những ứng dụng của thạch cao chỉ bị giới hạn bằng trí tưởng tượng của bạn, vì vậy hãy thoả sức áp dụng và trang trí ngôi nhà bạn với chất liệu thạch cao mới này.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét