Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Với thời tiết ẩm ướt và mùa mưa sắp tới, việc không gian nhà liên tục chịu ẩm ướt và nấm mốc phát triển gần như khó có thể tránh được, gây ảnh hưởng rất lớn đến với những sinh hoạt và sức khoẻ người dùng. Tại đây, những tran thach cao dep và các biện pháp chống thấm bề mặt lần lượt cung cấp cho các gia chủ hàng loạt phương pháp chống thấm hiệu quả trong giai đoạn này. Hãy cùng bài viết tham khảo hai biện pháp chống thấm và nâng cấp tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở ngay hôm nay.

1. Tấm thạch cao chống thấm

Khi áp dụng trần nhà thạch cao, không gian của bất cứ phòng nào cũng sẽ được cải tiến vượt bậc

Dù thạch cao rất kị nước, tuy nhiên khi hoàn thành thì các sản phẩm từ thạch cao lại cho khả năng cách ẩm tuyệt vời. Là một loại sản phẩm được kì vọng cao nhất nhờ vào hàng loạt tính năng ưu việt so với các loại vật liệu xây dựng cũ, độ bền của chúng luôn là nỗi lo lớn nhất từ người dùng. Tuy nhiên, tuổi thọ của những tran thach cao dep này cũng phụ thuộc vào một số yếu tố khách quan khác như quá trình thi công, sự rò rỉ nước trong nhà hay thời tiết. Thực tế, vẫn có nhiều công trình có trần nhà thạch cao với tuổi thọ khá dài (5 – 10 năm) thay vì chỉ 1 – 2 năm nếu điều kiện xây dựng không được đáp ứng.

Điểm độc đáo của loại vật liệu xây dựng mới này đó là các tính năng phụ được tích hợp trong từng tấm thạch cao. Với những tính năng đặc biệt như chống ẩm, chống nhiệt, tiêu âm, chịu va đập tốt và chống lửa lan, gia đình bạn sẽ hoàn toàn được bảo vệ tối đa trong cuộc sống hằng ngày cũng như khi rủi ro xảy ra. Ngoài ra, với quá trình thi công đơn giản hơn cùng các tấm có sẵn, thời gian thi công công trình càng được rút ngắn, tiết kiệm chi phí nhân công cho gia chủ và giúp ngôi nhà mơ ước được hoàn thành sớm hơn.

2. Sơn chống nước và ẩm mốc


Hiện nay, ngoài những loại sơn thông thường mang lại tính thẩm mỹ, bóng, đẹp thì người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến sơn chống thấm, mốc cho tường nhà. Với thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều và liên tục của Việt Nam thì loại sơn này vô cùng cần thiết, và từ đây xu hướng sử dụng các loại sơn chống thấm bề mặt bắt đầu nổi lên và được đặc biệt ưa chuộng.


Sơn chống thấm có thể được kết hợp cùng các tran thach cao dep nhằm tăng khả năng chống ẩm mốc lên tối đa

Một số loại sơn mà các gia chủ có thể tham khảo và sử dụng cho ngôi nhà của mình bao gồm sơn nội thất cao cấp, sơn bóng, sơn siêu trắng trần, sơn lót chống kiềm và mốc trong nhà, sơn lót chống kiềm và chống mốc ngoài trời, sơn bán bóng ngoại thất dễ lau chùi, sơn ngoại thất siêu bóng tự làm sạch, sơn chống thấm màu cao cấp ngoài trời, sơn chống thấm đa năng…

Gia chủ có thể kết hợp cả các loại vách và trần nhà thạch cao cùng sơn chống thấm này để đặt chế độ “bảo vệ kép” cả trong lẫn ngoài cho tấm thạch cao, giúp tăng tuổi thọ của các loại vật liệu và tiết kiệm tối đa cho chi phí sửa chữa trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét