Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đối với những căn hộ chung cư nằm giữa trung tâm thành phố, chắc hẳn ai cũng muốn thư giãn trong một không gian yên tĩnh sau một ngày dài làm việc tại công sở. Với nhu cầu thực tế này, các tấm thạch cao cách âm chắc chắn là giải pháp hợp lý nhất cho các hộ gia đình có cùng vấn đề về âm thanh như bạn đấy. Thạch cao cách âm giúp bạn thư giãn với không gian yên tĩnh


Không những phục vụ cho nhu cầu tiêu âm, các mẫu trần thạch cao còn mang lại vẻ ngoài hoàn toàn mới cho không gian của nhà

Khó khăn chung của các gia đình khi đang sinh sống tại các thành phố lớn phần lớn đến từ chi phí để mua một mảnh đất khá đắt đỏ, từ đó không thể tự do chọn được không gian sống của mình. Cùng những nguyên nhân này, nhiều hộ gia đình bắt buộc phải sống ở gần những nơi ồn ào như đường ray tàu hỏa, khu chợ hay tiếng ồn từ các phương tiện giao thông vào giờ cao điểm.

Tại đây, các mẫu trần thạch cao cung cấp cho người dùng một giải pháp hoàn toàn mới và hiệu quả để chống lại các tiếng ồn thông thường, giúp người sử dụng không phải chịu đựng các tiếng ồn từ bên ngoài cũng như không ảnh hưởng đến những người xung quanh với tiếng ồn của mình.

Với cấu tạo từ lớp giấy phản âm Glass Matt và cấu trúc lỗ hổng tròn, loại vật liệu thích hợp với các không gian nhỏ và lớn như rạp chiếu phim, nhà bếp, phòng ngủ, phòng họp... Công nghệ này đã bắt đầu được áp dụng rộng rãi trong các hộ gia đình với giá thành khá thấp. Khả năng tiêu âm của thạch cao cách âm có thể lên đến hơn 70% so với các vật liệu thông thường.

Ngoài các tác dụng cách âm rất ấn tượng, các mẫu trần thạch cao này còn có khả năng cách nhiệt và chống ẩm, hỗ trợ tối đa cho năng suất hoạt động của máy điều hoà trong nhà.

Các mẫu trần thạch cao sẽ lộng lẫy hơn khi kết hợp với các hệ thống đèn âm tường và đèn chùm

Ưu điểm vượt trội của các loại thạch cao đó là trọng lượng thấp, bền chắc với tuổi thọ công trình lên đến hơn 30 năm, thân thiện với môi trường, dễ uốn cong và có thể ứng dụng trong rất nhiều thiết kế trang trí nội thất từ cổ điển tới hiện đại. Thời gian thi công cũng ngắn hơn so với các loại vật liệu xây dựng khác, giảm bớt được thời gian thi công và đem lại hiệu quả kinh tế rất cao. Phòng họp hoặc phòng sinh hoạt gia đình được thiết kế với thạch cao cách âm đều đem lại cảm giác sang trọng với những thiết kế đầy tính sáng tạo, đồng thời lại còn yên tĩnh, tạo bầu không khí thư giãn giúp bất kể ai đều có thể làm việc hiệu quả.

1 nhận xét: