Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Mọi người khi bắt tay vào thiết kế nội thất cho ngôi nhà của họ thường bỏ qua một chi tiết rất quan trọng là thiết kế hệ trần. Trần nhà thường chỉ có một màu trắng hoặc cùng màu với tường khá nhàm chán, khiến không gian phòng bạn bớt sang trọng đi. Hãy cũng áp dụng các mẫu tran thach cao dep nhất và trần gỗ trong những thiết kế sau đây để chọn cho mình một mẫu trần phù hợp nhất. 

1. Trần nhà nhiều mảng


Một thiết kế tran thach cao dep và tao nhã phù hợp với mọi gia đình

Phần lớn các thiết kế tran thach cao dep nhất, thoáng đãng và tạo không gian rộng đều mang phong cách này. Đặc biệt với những ngôi nhà mới xây, bạn sẽ có lợi thế riêng để tạo được một trần nhà cao ráo, kiểu cách. Kiểu trần này giúp bạn làm đẹp cho các loại xà nặng nề.

2. Trần gỗ ấm cúng


Ngược lại với vẻ lạnh lùng của trần thạch cao, trần gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng chất liệu gỗ cho sàn và tường nhà để tạo sự phá cách. Khi sử dụng chất liệu này, bạn nên có những biện pháp để đối đầu với một số nhân tố gây hư hỏng như mối mọt và độ ẩm.

3. Trần nhà kẻ sọc


Đối với những người thích phong cách tối giản, những sọc màu xen kẽ với nhau cũng là một phong cách đáng để thử. Với thiết kế này, tran thach cao dep và chi phí thấp khá thích hợp; bạn sẽ dễ dàng thay đổi màu sắc, phong cách thiết kế nhà nhanh chóng.

4. Trần nhà hai màu


Quan điểm thông thường của việc sơn nhà là sắc trắng hoặc màu nhạt cho trần và màu đậm hơn cho tường để tạo sự tập trung cho tường hơn. Nhưng nếu nhà bạn rộng và đủ ánh sáng, hãy đảo ngược nguyên tắc này xem sao. Lồng cả hai màu bằng cách sử dụng trần thạch cao, phần cao màu đậm và phần thấp hơn sử dụng màu nhạt. Một chút tư vấn về đèn trần từ chuyên gia sẽ giúp bạn làm nổi bật trần nhà hơn hết.

5. Trần sao nhân tạo


Trần thạch cao kết hợp với hệ thống đèn led tạo nên một bầu trời đầy sao cho ngôi nhà bạn

Đây là một dạng trần khá mới mẻ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Các thiết kế này tận dụng mọi tính năng của tran thach cao dep, dễ thi công để tạo ra một bầu trời sao nhân tạo cho trần nhà bạn. Thiết kế này kết hợp giữa công nghệ đèn Led và chất liệu thạch cao giúp tạo nên màu đen chân thực hơn sơn tường thông thường. Mẫu trần này có thể đặt ở phòng khách để tạo sự mới lạ cho khách của bạn, hoặc có thể được đặt trong phòng ngủ của trẻ nhỏ để tăng thêm sự gần gũi với môi trường tự nhiên hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét