Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Với những mẫu mã và màu sắc đa dạng, các mẫu thiết kế trần nhà thạch cao luôn tạo sự bất ngờ cũng như không nhàm chán đối với những bé nhỏ ở bất kì độ tuổi nào. Góp phần vào sự phát triển trí não của các bé, những mẫu thiết kế này sẽ không những mang lợi ích về thẩm mỹ cho phòng bé mà còn khá nhiều mặt lợi về tài chính cho gia đình nữa đấy.


Một thiết kế trần nhà thạch cao theo chủ đề phòng của bé gái khá xinh xắn

Độ an toàn của trần thạch cao hiện đại đẹp hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình thi công, lắp đặt cũng như chất lượng của sản phẩm. Những yếu tố này gia chủ hoàn toàn có thể kiểm soát và thay đổi ngay nếu cảm thấy không an tâm về sản phẩm. Bên cạnh đó, dù liên tục tiếp xúc với nước do đường ống nước vỡ hoặc rò rỉ thì thời gian biến dạng và nứt vỡ của hệ thống trần cũng khá dài, cho gia chủ đủ thời gian để phát hiện và sửa chữa trước khi dẫn đến những tai nạn không đáng có. Tại đây, gia chủ có thể dễ dàng thay thế nếu có hư hỏng và mang lại cho phòng bé những mẫu trần thạch cao đẹp hiện đại nhất mà các bậc phụ huynh có thể cho con mình. 

Những tấm trần thạch cao hiện đại cũng có khả năng cản nhiệt và chống cháy lên đến 2 -3 tiếng, bảo vệ bé tuyệt đối trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể loại bỏ các tiếng ồn từ môi trường bên ngoài vào phòng, giúp bé có những giấc ngủ sâu hơn, bảo đảm sự phát triển của bé.

Bên cạnh sự an tâm của các bậc phụ huynh, tấm trần này cũng sẽ thu hút các bé ở mọi độ tuổi cũng như giới tính. Các bé có thể chọn bất kì màu sắc lẫn thiết kế trần nhà thạch cao mà mình yêu thích. Loại màu mà bé chọn khi áp dụng lên trần cũng sẽ không quá khác biệt so với bảng màu gốc nhờ vào màu trắng tự nhiên của thạch cao khiến việc sơn phết và tạo màu sắc khá dễ dàng, thích hợp cho bé “phá cách” màu sắc nếu muốn.


Những mẫu trần thạch cao đẹp nhất giúp tạo ra không gian an toàn cho trẻ phát triển toàn diện

Đặc biệt hơn, quá trình lau dọn những sản phẩm từ thạch cao này cũng khá đơn giản. Bạn hãy lấy tinh bột trắng mịn, cho nước nóng vào trộn thành hồ, khi hồ còn nóng xoa lên tượng một lớp dày, để cho khô. Sau đó, bột hồ sẽ tự bong ra từng mảng, các bụi bặm cũng bị bong theo. Cách này sẽ không làm suy chuyển chút nào hình dáng thạch cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét