Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Phong thuỷ phòng khách tạo may mắn và hưng thịnh cho gia đình. Phòng khách là một không gian rất bình thường mà mỗi nhà – dù lớn hay nhỏ - đều sở hữu. Là một nơi tiếp khách khứa đến nhà chơi và cũng là bộ mặt chính của ngôi nhà, các gia chủ cũng có thể kết hợp một số biện pháp phong thuỷ đơn giản để mang thêm may mắn cho gia đình mình đấy. Cùng các mẫu trần trạch cao phòng khách mới lạ và một vài thay đổi nhỏ trong sắp xếp nội thất, bạn sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn khác cho không gian phòng và luồng khí tài lộc cho gia đình mình.

Các mẫu trần thạch cao phòng khách cũng có khả năng thay đổi nguồn năng lượng của cả căn phòng đấy

Nhiều quan niệm phong thuỷ cho rằng chúng ta nên sắp xếp bàn ghế sao cho cả chủ nhà lẫn khách khứa đều quay mặt hướng ra cửa chính, nhưng không được đối diện hoặc nhìn trực diện với cửa ra vào của nhà. Nên bố trí khách ngồi ở vị trí “chỉ đạo”, tức là nằm trên đường chéo vuông góc với cửa ra vào còn chủ nhà ngồi bên cạnh trong vị trí “an toàn”, để có tầm nhìn bao quát trong phòng và cửa ra vào.

Tuy nhiên, những vị trí này có thể mang lại cảm giác rời rạc, không thân mật cho cả chủ nhà và khách. Tại đây, các gia chủ nên điều chỉnh độ cao trần sao cho vừa tạo cảm giác thoải mái mà không quá nặng nề đối với người trong phòng. Các mẫu trần thạch cao phòng khách dạng thả nổi sẽ vô cùng phù hợp với những không gian rộng có trần cao, trong khi đó đối với các căn hộ chung cư có thể dùng tường ốp gương hoặc vách thạch cao kèm hệ thống đèn âm tường để giảm cảm giác bí, ngột ngạt của phòng khách.

Bên cạnh cách sắp xếp ghế theo dạng 3 cạnh hoặc chữ L quen thuộc cho các bộ bàn ghế đơn giản, các gia chủ cũng có thể áp dụng cách sắp xếp ghế theo hình bát quái (tạo thành 8 cạnh chung quanh bàn) cho những bộ bàn ghế hoặc họp mặt gia đình lớn hơn, tạo không gian rộng rãi mà vẫn giữ đúng tính phong thuỷ cần có của căn phòng.

Ngoài ra, đối với một số gia đình sử dụng thêm các loại vật liệu trang trí mới như gỗ, tranh ảnh, vách thạch cao cũng nên lưu ý về tính hài hoà trong không gian, tránh dồn năng lượng vào chỉ một khu vực của phòng mà phải chia đều ra, giữa luồng năng lượng tích cực luân chuyển liên tục trong không gian.

Khi áp dụng trần và vách thạch cao, hãy nhớ về yếu tố phân bố ánh sáng sao cho phù hợp nhất

Một số gợi ý giúp mang lại tiền tài cho phòng khách:


· Cửa ra vào mạnh mẽ: Hãy chắc chắn rằng cửa ra vào ngôi nhà của bạn có phong thủy mạnh mẽ. Bảo vệ nó – nếu cần thiết với biểu tượng phong thủy của sự bảo vệ, phong phú và may mắn.

· Giữ không gian ngăn nắp, sạch sẽ: Ngay bây giờ, bạn cần tống khứ sự lộn xộn, bẩn thỉu ra khỏi ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn. Bởi vì, một không gian hỗn độn không thể thu hút hoặc giữ năng lượng của sự giàu có.

· Khu vực tiền bạc tốt: Xác định rõ khu vực phong thủy tiền bạc trong nhà của bạn và chăm sóc nó thật tốt. Nếu một phần khu vực tiền bạc của bạn bị thiếu, hoặc nếu nó nằm tại các không gian không thích hợp, cần giải quyết vấn đề với những giải pháp phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét