Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cùng hàng loạt các tai nạn về cháy nổ, hoả hoạn đáng tiếc xảy ra trong thời gian gần đây, các nhà nghiên cứu đã không ngừng tìm hiểu và phát triển các chất liệu xây dựng tối ưu hơn giúp bảo vệ công trình đủ lâu để chữa cháy hoặc đưa người bị nạn ra ngoài. Từ đây, các sản phẩm tấm thạch cao và panel cách nhiệt được ra đời để phục vụ nhiệm vụ chống cháy cho công trình, đảm bảo tính mạng con người cũng như bảo vệ tài sản ở những phòng quan trọng của nhà. 

1. Tấm thạch cao chống lửa


Tấm thạch cao Gyproc đã mặt trong nhiều thiết kế trần đẹp tại một số trung tâm thương mại ở TP Hồ Chí Minh

Với chất liệu này, đặc biệt là tấm thạch cao Gyproc được cấu tạo nhiều lớp bao gồm mặt vải trộn thuỷ tinh, lõi chống thấm và bề mặt sơn chống thấm bằng Acrylic không độc hại với con người. Sản phẩm này có khả năng cách nhiệt và chống cháy rất tốt, tuỳ vào nhu cầu khách hàng mà tấm có thể chịu lửa từ 30 phút đến cao nhất là 3 giờ. Vì khả năng vượt trội này so với các loại vật liệu khác như bê tông, gạch, kính,…chất liệu này được sử dụng rộng rãi ở trần và tường nội thất, hoặc dùng làm phần bọc bên ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại bên trong. 

Tấm thạch cao Gyproc cũng có khả năng cách nhiệt khá tốt, giúp cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hoà trong nhà. Nhờ tính năng này mà sản phẩm rất được ưa chuộng trong thi công các căn hộ chung cư, văn phòng nhà cao tầng. Ít nhiệt vào phòng, máy điều hoà sẽ hoạt động với năng suất thấp hơn làm phòng bạn vẫn mát mẻ. 

2. Panel cách nhiệt


Với tên gọi cụ thể hơn là Panel PU, sản phẩm này được cấu thành bởi tôn và hợp chất PU. Nhờ quá trình đúc ép kết hợp của 3 lớp Tôn + PU + Tôn lại với nhau tạo thành một khối thống nhất chính vì vậy có kết cấu rất bền vững. Vì thế, Thanh panel 3D có độ bền vững theo thời gian rất lớn,và có cường độ chịu lực cao nhất trong các loại vật liệu có dạng xốp và ổn định hơn các dạng tấm panel có lõi bằng hạt EPS.

Với những tính năng tương tự tấm thạch cao, panel PU chưa thật sự thâm nhập được vào thị trường Việt Nam
Panel PU có sức chịu lửa kém hơn tấm thạch cao Gyproc nhưng với kết cấu đặc biệt, sản phẩm được dùng làm khung đỡ công trình và cửa chống lửa lan vào phòng. Có thể nói, tấm thạch cao và Panel PU sẽ là bộ đôi khá thích hợp nhằm chống cháy hoàn hảo cho bất kì công trình nào. Cả hai cũng có khá nhiều điểm chung như cách âm, chống nhiệt, chống ẩm, nhẹ và giá thành thấp phù hợp với mọi người.

3 nhận xét:

  1. cưa panel sài tốt thật
    ---------------------------------shine---------------------------------------
    Máy cưa rong nhiều lưỡi công nghệ mới nhất hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. panel cách nhiệt và những lợi ích của nó
    ---------------------------------maybaogocu-----------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  3. Phân phối các loại mũi phay CNC, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 8
    Công ty Đại Tứ Quý xin được giới thiệu các loại mũi khoan chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng tại Đài Loan.
    Với những tính năng ưu việt như sau:
    - Mũi phay cnc: là loại dụng cụ cắt quay được dùng để gia công rất nhiều các bề mặt khác nhau sử dụng trên máy CNC, vì vậy mà nó là loại dụng cụ chiếm một tỷ lệ lớn trong số các dụng cụ cắt quay. Dao phay sử dụng trên các máy công cụ thông thường có thể gia công được các mặt phẳng, mặt trụ, rãnh, rãnh then, các mặt định hình…
    - Mũi đục mộng vuông: Chất liệu được làm từ thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 và chuyên dùng trong công việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ.
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Chính điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, an toàn. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhân công và vật tư.
    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghành gỗ và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc Công ty cam kết mang đến khách hàng một sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lí
    Ngoài ra công ty chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất
    Chúng tôi có những chính sách chiết khấu đối với các khách hàng lớn.
    Rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa